Chính sách vận chuyển
Chúng tôi cung cấp hai cách giao hàng:
1. Giao hàng bởi nhân viên công ty:
- Thời gian giao hàng: Trong vòng 3-5 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Thời gian giao hàng từ 7h30 đến 17h hàng ngày.
- Chi phí giao hàng: Miễn phí cho các đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên tại Đà Nẵng. Đối với đơn hàng dưới 10 triệu hoặc ngoài phạm vi Đà Nẵng, phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận giữa người mua và người bán.
2. Giao hàng qua đơn vị vận chuyển thứ ba:
- Phạm vi vận chuyển: Toàn quốc.
- Phương thức giao hàng: Chúng tôi chọn đối tác chuyển phát nhanh uy tín để giao hàng đến khách hàng.
- Thời gian giao hàng: Phụ thuộc vào chỉ tiêu thời gian của đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Chi phí vận chuyển: Áp dụng theo biểu phí của đơn vị vận chuyển và sẽ được thông báo khi xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận giữa các bên.
II. Thời Gian Giao Hàng
Chúng tôi cam kết giao hàng tận tay khách hàng trong thời gian ước tính từ 3-7 ngày. Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển và địa chỉ của khách hàng. Trong một số trường hợp bất khả kháng như địa chỉ không chính xác, số lượng đơn hàng tăng đột biến, hoặc đối tác vận chuyển chậm, việc giao hàng có thể kéo dài hơn.
III. Các Trường Hợp Đặc Biệt
Chính sách giao hàng áp dụng từ thứ Hai đến thứ Bảy, không bao gồm Chủ Nhật và các ngày lễ. Thời gian giao hàng nêu trên chỉ là ước tính, và trong trường hợp đặc biệt, đơn hàng có thể được giao chậm hơn so với dự kiến.
IV. Đối Với Đơn Hàng Số Lượng Lớn
Đối với khách hàng mua số lượng lớn hoặc sỉ, chúng tôi sẽ phối hợp với các dịch vụ giao nhận chuyên nghiệp và phí vận chuyển sẽ được tính theo hợp đồng hoặc thỏa thuận cụ thể.
IV. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
KLPC chịu trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng trong quá trình giao nhận.
1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao.
- Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đầy đủ và đúng thời hạn.
- Chịu chi phí vận chuyển trừ khi có thỏa thuận khác.
– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
2. Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra chứng từ và từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng loại.
- Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại.
3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.
- Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi vận chuyển mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
4. Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu giao hàng đúng địa điểm và thời gian thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về đơn hàng hoặc chính sách giao hàng, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0983 02 20 50 (Zalo).
Liên hệ:
Tên đơn vị: Công Ty TNHH KLCorp
Địa chỉ trụ sở 1: Số 107 ngõ 5 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Chi nhánh: Số 16 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 0983020250
Website: klpc.vn
Facebook: Tấm Poly Lấy Sáng Krystal